มือเท้าชา อัมพฤกษ์ โรคเส้นเอ็นปวดเมื่อยร่างกาย กินยาสูตรรักษาเส้น

เป็น โรคเส้นเอ็นปวดเมื่อยร่างกาย กินยาอะไรก็ไม่หาย แนะนำกินยากษัยเส้น ตำรับยาสูตรเด็ด รักษาโรคกษัยและเส้นเอ็นตึงโดยเฉพาะ  ป้องกันรักษาได้ มีตัวยามากกว่า24 ชนิด

โรคเส้นเกิดขึ้นกับทุกคน เป็นมากหรือเป็นน้อยก็จะขึ้นกับโรคเส้นนั้นๆ ถ้าเป็นน้อย ส่วนใหญ่จะเป็นกับคนที่นอนผิดท่า คอตกหมอน ทำให้เส้นคอเคล็ด เอี้ยวตัวไม่ได้ หรือบางคนอาจจะเดินหกล้ม เส้นขอพลิกหรือแพลง ทำให้เดินไม่ได้หรือถึงจะเดินได้ แต่ก็ไม่ถนัดนัก
แต่ถ้าเป็นโรคเส้น ที่มีอาการหนัก เช่น พวกที่เริมจะเป็นอัมพฤกษ์และอัมพาต โรคนี้จะเริ่มต้นหรืออาการระยะแรก จะมีอาการเท้าชา มือชาก่อน หรือบางคนอาจก็อาจเป็นได้ในทันทีทันใด เช่น เส้นเลือดฝอยในสมองแตก กลุ่มคนป่วยพวกนี้จะเป็นอัมพฤกษ์หรืออัมพาตทันที
สาเหตุที่เส้นเลือดในสมองแตก เกิดจากเส้นเลือดมีไขมัน เกาะติดตามผนังของหลอดเลือดมากเกินไป เมื่อสะสมนานว้ันเข้า เส้นเลือดที่เคยสูบฉีดโลหิต เพื่อฉีดเลือดและนำไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกาย เกิดตีบตัน มันจึงทำให้เส้นเลือดแตก เมื่อเส้นเลือดฝอยแตก อวัยวะของส่วนสมองซึ่งทำหน้าที่สั่งการให้ร่างกายทำสิ่งต่างๆ ที่เราต้องการ ต้องหยุดชะงักไป ร่างกายเราจึงไม่สามารถขยับเขยื้อนได้ นี่คือ บ่อเหตุของการเป็นโรคอัมพฤกษ์และอัมพาต
วิธีป้องกัน ไม่ให้เกิดโรคเส้นเลือดตีบตัน ท่านกินยาสลายไขมัน หรือตรีผลา ถ้าเป็นยาแผนปัจจุบัน ท่านก็ต้องกินยาขยายหลอดเลือด แต่การรับประทานยาแผนปัจจุบันมากเกินไปก็ไม่ดี เพราะจะทำให้เกิดโรคแทรกซ้อน อื่นๆ ตามมาอีกครับ ถ้าให้ผมแนะนำกินสมุนไพรดีกว่า เช่น ตรีผลาหรือสมุนไพรสลายไขมัน

โรคเส้นที่เกิดจาก การเป็นกษัย ส่วนใหญ่แล้ว ผู้ป่วยกลุ่มนี้จะไม่ค่อยรู้สึกตัวหรอกว่า ตัวเองป่วยเป็นโรคกระษัย เมื่อจะมาทราบอีกครั้ง ก็ต่อเมื่ออาการระยะกลาง หรือระยะสุดท้ายแล้ว ถึงจะเริ่มรู้สึกตัวว่าตัวเองป่วยเป็นโรคกษัย
วิธีป้องกัน และรักษาโรคกระษัย ท่านต้องรับประทานยาประเภท คลายกล้ามเนื้อหรือยาคลายเส้น แต่ถ้าเป็นยาแผนปัจจุบันผมไม่แนะนำ เพราะยาในกลุ่มนี้จะมีสารสเตรอยด์ ซึ่งทางวงการแพทย์แล้ว เขาจะควบคุมและเข้มงวดมาก เพราะเป็นสารอันตราย ทำให้ตับไตพังหมด ทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนตามมาอีกมากมาย
ถ้าเป็นไปได้ ผมแนะนำกิน ยาสมุนไพรที่เกี่ยวกับโรคเส้น หรือยากษัยเส้นดีกว่าครับ เพราะสารในพืชสมุนไพร จะไม่มีสารในกลุ่มจำพวกสเตรอยด์ปนอยู่
ยากษัยเส้นโดยทั่วไป จะมีสรรพคุณเสริมสร้างทำให้ เส้นเอ็นในส่วนต่างๆ ของร่างกายเราแข็งแรงขึ้น เมื่อรับประทานเป็นประจำ จะทำให้ผู้ป่วยที่เป็นโรคเส้นยึด เส้นตึง ก็จะหายไป รวมถึงพวกโรคอัมพฤกษ์ โรคข้อต่างๆ แต่ควรกินร่วมกับยาตรีผลาด้วยครับ ซึ่งมีสมอไทย มะขามป้อมและสมอพิเภกเป็นส่วนประกอบ ตรีผลาเป็นยาปรับธาตุ หรือปรับความสมดุลของร่างกายเราให้ทำงานตามปกติ และยังมีส่วนช่วยเสริมยาต่างๆ ที่รับประทานเข้าไปนั้น ทำให้ออกฤทธิ์เร็วและแรงขึ้น เพราะธาตุเราแข็งแรงดี

ข้อควรระวัง ในการซื้อยากษัยเส้นมารับประทาน ท่านจะต้องพิจารณาให้ดี เพราะมีผู้ผลิตยาบางราย นำสารสเตรอยด์ผสมลงไปด้วย เมื่อผู้ป่วยกินปุ๊บ อาการเกี่ยวกับโรคเส้นนั้นจะบรรเทาหรือหายโดยเร็วไว ยากระษัยเส้นยี่ห้อนั้น ให้ท่านตั้งข้อสังเกตุก่อนเลยว่า มีสารสเตรอยด์ปนอยู่ เพราะยากษัยเส้นที่ผลิตจากสมุนไพรล้วนๆ จะไม่กินปุ๊บหายปั๊บ จะเห็นผลต่ำๆ ก็ต้องใช้ระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 2 วันขึ้นไป อาการถึงจะดีขึ้น แต่ถ้าเป็นหนักก็ต้องใช้หลายวันพอสมควรอยู่

แต่ถ้าอยากปลอดภัย ใช้ยากษัยเส้นของ โรงงาน แม่คำป้อโอสถเราก็ได้ ไม่มีสารสเตรอยด์ปนเปื้อนแน่นอน คุณภาพได้มาตรฐาน เพราะเราผลิตส่งออก ส่งไปขายต่างประเทศเป็นหลัก มีทะเบียนยาเรียบร้อย เจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณะสุขเข้ามาควบคุม และตรวจสอบเป็นประจำทุกเดือน เดือนหนึ่งไม่ต่ำกว่าสองครั้ง ทำไมเขามาบ่อยขนาดนั้น? สาเหตุที่ต้องมาบ่อยๆ เพราะลูกค้าต่างประเทศ ต้องการความมั่นใจในการนำยาสมุนไพรกษัยเส้นของเราไปจำหน่ายให้กับพลเมืองของเขา ลูกค้าจึงรบกวนให้เราทำหนังสือแจ้งให้ เจ้าหน้าที่สาธารณะสุขเข้ามาตรวจและควบคุมสินค้าของเรา เพราะเขากลัวข้อผิดผลาดในการผลิตได้
ดังนั้นเพื่อความมั่นใจของลูกค้า และเพื่อให้สินค้าได้คุณภาพตามต้องการของตลาดต่างประเทศ เจ้าหน้าที่สาธารณะสุขก็ใจดี เข้ามาควบคุมการผลิตที่โรงงานเป็นประจำ โดยไม่ได้แจ้งให้ทางโรงงานทราบว่า จะเข้ามาตรวจวันไหน ดังนั้นคุณมั่นใจได้ ยากษัยเส้นราคาส่งนี้ ปลอดสารสเตรอยด์แน่นอน

มนุษย์เรา ควรกินยากระษัยเส้น เพื่อล้างและคล้ายเส้น คลายกล้ามเนื้อเป็นประจำ กรณีที่ไม่เป็นโรคเส้น ควรกินเจ็ดวันติดต่อกัน หลังจากนั้นก็หยุดรับประทาน พอเดือนต่อไปก็รับประทานอีกเหมือนเดิม ทำอยู่อย่างนี้ให้เป็นนิสัยเป็นประจำ โรคเส้นก็จะไม่มากล้ำกลายเรา เพราะถ้าเรารับประทานเป็นประจำ ยาจะเข้าไปล้างกระษัยให้ออกมาครับ ถ้าเปรียบรถยนต์แล้ว ก็คือการถ่ายน้ำมันเครื่องนั่นแหละครับ เพราะทุกเดือนรถเราวิ่งได้ 5,000 – 10,000 กิโลเมตร เราก็ต้องนำรถุเข้าศูนย์เพื่อถ่ายน้ำมันเครื่องหรือน้ำมันที่เสียแล้วออกไป

ต้องการยากระษัยเส้น คุณภาพส่งออก และเป็นสินค้าราคาขายส่งจากโรงงานโดยตรง ติดต่อได้ที่
Call Center โรงงาน แม่คำป้อ โอสถ 089-171-0545 หรือเพื่อประหยัดค่าโทรศัพท์ ไลน์มาคุยหรือปรึกษาเจ้าหน้าที่ก่อนก็ได้ครับ ไลน์ ID: sukanyathaig

ราคาส่งและข้อมูลเพิ่ม ของ สรรพคุณยา กษัยเส้น ได้ที่เวปไซต์ด้านล่างนี้

http://เชียงดาวเฮิร์บ.com/%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8B%E0%B8%B9%E0%B8%A5-%E0%B9%81%E0%B8%81/

ยาแก้โรคเส้น

ยากระษัยเส้น สินค้าส่งออก

เชียงดาวเฮิร์บ รับผลิตสมุนไพรทุกชนิด

เพื่อสุขภาพที่ดี กินไปขายไป ในตราสินค้าท่าน ฟรีทะเบียนยา